þriðjudagur, 5. janúar 2010

Eins og áður hefur komið fram gekk erfiðlega að fara austur í jólafrí í kringum 21. des síðastliðinn. Bíll sem ég ætlaði að ferja tók upp á því að opna húddið á miðri Hellisheiði, í brjáluðu roki og á miklum hraða.

Þegar það versta var afstaðið og ég beið í bílnum eftir að verða sóttur tók ég mynd:


Í kjölfarið fór ég að hugsa; hvar hef ég séð þetta áður?

Þegar ég fór skyndilega í nostalgíuflogakast uppgötvaði ég að svarið var komið. Ég upplifði þetta oft á dag í æsku minni þegar ég spilaði uppáhaldsleikinn minn, Test Drive 1:


Við þetta fattaði ég smá galla í Test Drive; baksýnisspegillinn á að detta af þegar rúðan verður fyrir höggi. Og bílstjórinn á að öskra eins og smástelpa.

Ég hef skrifað framleiðendum leiksins harðort bréf.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.