föstudagur, 29. janúar 2010

Ég fór á American Style um daginn. Þar sat ég við mynd af Kurt Cobain, sem ég hef dáðst að frá því ég var ungabarn plús/mínus 13 ár.

Ég kannaðist við þessa mynd en vissi ekki hvaðan. Skömmu síðar fattaði ég það og vildi deila með umheiminum.

Í kvöld hef ég eytt klukkutíma í að leita að þessari mynd af Kurt Cobain á netinu, án árangurs. Svo ég nota bara ömurlegu myndina sem ég tók á GSM símann minn:

Kurt Cobain, nokkuð hress.


Old Guitarist eftir Picasso

Málverkið áttu foreldrar mínir þegar ég var lítill. Sem útskýrir kannski af hverju ég fer aldrei á hryllingsmyndir í bíó. Magnað málverk engu að síður.

Allavega, er að lesa ævisögu Kurt Cobain þessa mánuðina aðeins þremur árum eftir að ég fékk hana í jólagjöf og fæ reglulega flogaköst úr söknuði (eða einhverju sambærilegu) við lesturinn. Hér eru því tvö uppáhaldslögin mín með Nirvana:



0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.