laugardagur, 11. apríl 2009

Í morgun keppti ég í firmakeppni Hauka í körfubolta. Löng saga stutt; það var boðið upp á Risahraun ásamt öðrum veitingum eftir keppni.

Önnur ómerkileg atriði:

* Ég, Gísli, Björgvin, Siggi Alf, Gutti, Simmi, Sibbi og Eyþór spiluðum fyrir liðið Isfish.

* Við byrjuðum 8 í liði en enduðum 6, þar sem Simmi þurfti í brúðkaup og Sibbi þurfti að láta nefbrjóta sig.

* Kristján Arason, handboltakappi var í liði. Hann varði skot frá mér, sem var líklega hápunktur lífs míns.

* Simmi átti erfitt með að hitta ekki úr skoti, svo hann hitti úr öllu.

* Ég var með 100% þriggja stiga nýtingu (2/2).

* Við urðum í öðru sæti á eftir Kristjáni Arasyni & co.

Hér á að vera hópmynd af liðinu en mér hefur ekki borist hún enn. Ég bæti henni við fljótlega.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.