fimmtudagur, 23. október 2008

Í gærmorgun vaknaði ég við ófagra sjón. Hvorki fleiri né færri en níu bólur voru mættar í annars frekar ófrítt andlit mitt. Þetta kom mér í opna skjöldu.

Svo fór ég að hugsa; hvernig hefur nammineysla mín verið í október? Og í framhaldinu; hvernig er fylgnin milli andlitsbóla og nammineyslu?

Ég skoðaði eitt af fjölmörgum Excelskjölum sem ég held til haga um neyslu mína, atgervi og hegðanaferli og sá strax munstur.

Smellið á myndina fyrir stærra eintak.



Svo virðist sem neikvæð fylgni sé á milli þess að borða nammi og fá bólur í framan, þeas því meira nammi sem ég borða, því færri bólur eru framan í mér.

Nýlegt heilsuátak mitt í nammiáti er því að fara mjög illa í líkamann, með áður nefndum mótmælum hans.

Hér er því komin enn ein ástæðan fyrir að borða nammi í nánast hvert mál.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.