föstudagur, 4. júlí 2008

Þessi föstudagur er búinn að vera nokkuð fínn, fyrir utan að ég mætti í öfugri peysu í vinnuna í morgun, fékk stöðumælasekt og er að kljást við bæði þynnku og lífshættulegt einbeitingaleysi.

En það breytir því ekki að ég ætla að deila með ykkur þremur hlutum sem hafa gert líf mitt mun betra:

1. Fyrst er að nefna einhverja fyndustu hugmynd sem ég hef séð framkvæmda. Hana má sjá hér. Ef einhver er til í að gera þetta með mér, þá endilega látið mig vita svo við getum byrjað á rússibanasmíðunum.

2. Næst er það hljómsveitin Creed en hún var að gefa út myndband við nýtt lag. Það má sjá hér að neðan:



Að sjálfsögðu er verið að gera grín að þessari öfgakenndu hljómsveit.

3. Til að bæta upp fyrir Creed hryllinginn er hér lagið Loud Pipes (Ísl.: Baldni folinn) með hljómsveitinni Ratatat (Ísl.: Bang og mark), en svo skemmtilega vill til að ég hef hlustað á þetta lag ca 2492349p0ö2830948234 sinnum síðustu 2 daga:

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.