mánudagur, 7. mars 2005

Hér koma nokkrir brandarar sem uppfyllingarefni á meðan ég jafna mig á þessari lægð sem ég virðist vera staddur í. Betra er að taka fram áður að ég er ekki rasisti, hef þó gaman af svona bröndurum. Til að gæta jafnræðis reyni ég að hafa brandarana sem víðtækasta:

Hvað segiru við svertingja í jakkafötum?
Svar: "vill hinn ákærði rísa á fætur"

Hver er munurinn á pizzu og gyðingum?
Svar: Pizzan öskrar ekki þegar hún er sett í ofninn.

Af hverju eru indverjar svona lélegir í fótbolta?
Svar: Af því alltaf þegar þeir fá horn opna þeir verslun.

Því miður kann ég enga brandara um skandinavíubúa. Endilega bætið þeim við í ummælin.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.