sunnudagur, 28. nóvember 2004

Ég fer að verða úrkula vonar með vinnu í jólafríinu. Ef einhver hefur eitthvað fyrir mig þá vinsamlegast láttu vita hér. Ég sækist eftir notalegri vinnu sem þarf ekki einu sinni að vera vel borguð. Bara að hafa eitthvað að gera ca 8 tíma á dag.

Ég mun því sennilega bara einbeita mér að því í jólafrínu að koma sundferli mínum á flug en eins og oft hefur komið fram varð ég í öðru sæti á bringusundsmóti í nágrenni Trékyllisvíkur árið 1987 eða 1988 án þess að hafa fylgt því eftir, þangað til núna. Ennfremur mun ég spila körfubolta, fara út að hlaupa og jafnvel lyfta lóðum.

Betra er að taka það fram að ég þarf ekki að gera neitt af ofantöldu til að finnast mér ég vera æðislegur.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.