þriðjudagur, 26. október 2004

Eftir leiðinlegasta og óskiljanlegasta tíma frá upphafi nútímamannsins í tölfræði, þar sem smiðsfíflin, sem eru að minnka lærdómsaðstöðuna á fjórðu hæð HR, negldu allan tímann í vegginn svo illa heyrðist í kennaranum, fór ég í bónus í kringlunni þar sem allir heimsins öryrkjar voru mættir til að gera góð kaup, einu sinni sem oftar. Eftir að hafa stigið ofan á 12 börn og fengið ca 15 börn hlaupandi í lappirnar á mér náði ég út án þess að drepa mann.
Þá tók við að klára heimildaritgerð í stjórnun um breytingar innan fyrirtækja en viti menn, netið er dottið út hérna í HR eins og svo oft áður. Þannig get ég illa safnað að mér heimildum en hey, ég borgaði bara 99.000 krónur fyrir önnina. Hvað er ég að kvarta, ég er með stól og borð til að læra við, eitthvað sem er alls ekki gefið þegar kemur að helvítis háskóla djöfulsins reykjavíkur.

Ef ég get póstað þessu hefur netið náð að tolla nógu lengi inni (kemur og fer á ca hálftímafresti).

Þetta er síðasta færsla um ömurlega aðstöðu HR, í bili.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.