sunnudagur, 6. júní 2004

Ég tilkynni hérmeð komu mína frá Reykjavík.

Þar hitti ég frænda minn Kristján Frey í fyrsta sinn. Einnig voru þar staddir foreldrar hans, Styrmir bróðir og Lourdes. Ég tók eitthvað af myndum sem munu vonandi birtast hér innan tíðar.

Slík var hrifning mín af Kristjáni frænda að ég ákvað að eignast barn með minni heittelskuðu. Það fékk ég mér ca þremur korterum síðar í hagkaup þegar ég keypti mér Mustek gSmart D50 Finnsdóttir stafræna myndavél. Þetta er fyrsta barn okkar Medion Gunnarsson, kærustu minnar en við plönum að eignast ekki nýtt barn fyrr en þetta er komið á fullorðinsaldur og tilbúið til endursölu.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.