laugardagur, 24. maí 2003

Stór dagur framundan. Klukkan er núna ca 20 mínútur miðnætti og ég að gera mig tilbúinn fyrir svefn. Á morgun útskrifast Björgvin með tilheyrandi útskriftarveislu í íþróttahúsinu. Eftir það er kaffi í menntaskólanum og veisla í Fellabænum þar sem ættingjar og vinir koma og fá sér að borða. Eftir það er lokað heljarteiti, horft verður á Eurovision og drukknir áfengir drykkir. Ég þori ekki að segja hvenær ég get skráð eitthvað hérna næst því eftir síðustu helgi, sem var nánast blogglaus hjá mér, hrundi aðsóknin í þessa síðu um rúmlega 30%. Fólk notar hvaða afsökun sem er til að sleppa því að lesa þessa síðu. Það er svosem í lagi, minni pressa á mér.

En allavega, Björgvin að útskrifast og hörku helgi framundan. Til hamingju aftur Björgvin.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.