fimmtudagur, 10. apríl 2003

Ég var að enda við að uppfæra Nirvana lagið hérna til hægri. Nú er hægt að niðurhlaða 'Verse chorus verse' í stúdíóútgáfunni, víðóma og án truflanna. Þið getið hægrismellt hér og valið 'save target as...' eða hérna til hægri. 'Dásamlegt' gætuð þið hugsað en ef það er eitthvað sem lífið hefur kennt mér, þá er það að í öllu eru vonbrigði og þess vegna hryggi ég ykkur með því að tilkynna að þetta eru rúm 4mb og af erlendum server fyrir ykkur ADSL notendur. Það breytir samt ekki þeirri staðreynd að lagið er eitt það besta sem ég hef heyrt frá Nirvana, og eru þó öll mjög góð. Ég vil þakka Birninum fyrir að benda mér á þetta. Fyrir það fær hann glænýjan hlekk á síðuna sína hér í hlekkasafninu mínu til hægri.

Einnig hef ég bætt við hlekk á Hjalta Jón en hann er körfuboltaspekingur mikill.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.