miðvikudagur, 20. janúar 2010

Á hæðinni fyrir ofan mig býr mikill áhugamaður um smíðar. Hann er einhleypur og barnlaus en á sér einn góðan vin. Hann á líka nokkra pirraða nágranna. Hann er að smíða örk.

Hvernig veit ég þetta? Vegna þess að frá því ég flutti inn í íbúðina fyrir neðan hann, fyrir næstum 6 mánuðum, hefur hann borað og neglt frá klukkan 9 á morgnanna til 22 á kvöldin. Þetta gerir hann óháð veðri, vikudegi eða öskra frá mér. Kannski smíðar hann þegar hann saknar fjölskyldu sinnar. Gæti verið.

Í morgun, klukkan 9, heyrði ég svo að hann er búinn að eignast vin þegar bæði var borað og neglt í einu. Einhverra hluta vegna var ég ánægður með það.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.