miðvikudagur, 12. ágúst 2009

Mötuneytið í vinnunni hefur hægt og bítandi hækkað verð upp úr öllu valdi. Ég greip til þess örþrifaráðs í kjölfarið að hugsa um að byrja að smyrja mér nesti til að taka með í vinnuna.

Ég hljóp öskrandi (yfir ósanngirninni) í Hagkaup og keypti inn hráefni (enn öskrandi) og hélt svo heim á leið í spennandi smurkvöld.

Þegar ég ég var búinn að smyrja þrjár samlokur meiddi ég mig lítillega á fingri. Þegar á móti blæs hefur reynst vel að hætta við, þannig að ég velti fyrir mér hvort það væri einhver raunverulegur sparnaður í þessu. Ég opnaði Excel.

Fyrst er það kostnaðurinn við hverja smurða samloku:

Fimm samlokur kosta kr. 496 í hráefni eða um kr. 99 stykkið. Afgangshráefni fer á efnahagsreikninginn eða kr. 1.094. Efnahagsreikningurinn afskrifast á 5 árum með 20% í hrakvirði.

Þá er það samanburðurinn við venjulega máltíð. Ég geri ráð fyrir að venjulega kaupi ég samloku í mötuneytinu, sem mig minnir að kosti kr 400/stk. Með því drekk ég kók og borða rándýrt súkkulaði. Ég geri ráð fyrir að ég skipti aðeins út keyptri samloku fyrir heimagerða:

Ef ég held þetta út heilt ár verður mötuneytið af næstum kr. 80.000 og ég get keypt mér nýjan spandexsamfesting í ræktina.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.