þriðjudagur, 8. janúar 2008

Ég hef hafið stríð gegn hinni gerðinni af mér; hinum sofandi mér (sem hér eftir kallast Svefn Finnur), þar sem hann stundar það að slökkva á vekjurunum í svefni sem veldur því að ég sef mjög oft yfir mig.

Ég gerði árás í nótt með því að fela vekjarann. Svefn Finnur náði að slökkva á einum vekjaranum en ég lifnaði úr dáinu áður en næsti var slökktur. Fagnaðarlátum mínum ætlaði aldrei að linna.

Ég: 1
Svefn Finnur: 0

Svefn Finnur hafði hinsvegar þegar hrundið af stað gagnárás með því að láta mig vakna öfugan í rúminu með sængina á gólfinu. Auk þess hafði hann falið buxurnar mínar.

Í nótt hyggst ég stinga Svefn Finn á hol með stærðarinnar steikarhníf, sem ég geymi undir koddanum. Þá ætti lækka í honum rostann og tryggja mér sigur.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.