þriðjudagur, 25. júlí 2006

Í fréttum er þetta helst:

* Í nótt dreymdi mig að ég væri gyðingur á nasistahóteli. Ég talaði fullkomna þýsku og þegar ég náðist, við að skoða skúffuköku í eldhúsinu, neitaði ég því að vera gyðingur. Possurnar mínar klöguðu mig.

* Líkur eru á því að íbúð sé fundin í Reykjavík þar sem við Soffía munum búa í vetur. Ég hef þó enn ekki fundið vinnu.

* Ég hef náð 80 kílóa múrnum, er 81,5 kg nánar tiltekið. Þarmeð hef ég þyngst um 8 kíló í sumar en takmarkið er að þyngjast um ca 4-5 í viðbót.

* Um helgina sá ég helleiðinlegu myndina Seperate Lies. Myndin fjallar um að keyrt er á mann á hjóli. Hann deyr. Svo er kona lögfræðingsins að halda framhjá. Ótrúlegt. Hræðileg mynd.

* NÝTT! Ég var að draga úr mér lengsta augabrúnahár sem ég hef séð. Það mælist 2,5 cm. Ég er þá aftur farinn undir 80 kílóin.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.