fimmtudagur, 19. janúar 2006

Ef einhver fyllir þessi skilyrði, hafðu samband við mig:

* Viltu komast til Reykjavíkur einhverntíman á tímabilinu núna - fimmtudaginn 26. janúar næstkomandi?

* Viltu spara þér pening með því að keyra þessa vegalengd?

* Vantar þig bíl til að keyra?

* Viltu keyra bílinn minn frá Egilsstöðum til Reykjavíkur?

* Viltu fá kærar þakkir frá mér, persónulega þegar komið er til Reykjavíkur?

* Viltu jafnvel taka með þér farþega; fallegustu manneskju í öllum heiminum sem er einmitt kærasta mín?

Ef einhver fyllir þessi skilyrði; hafið samband við mig í athugasemdum hér að neðan eða í síma 867-0533 (ath. þetta er ekki sprellfærsla).

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.