mánudagur, 19. maí 2003

Við fórum hvorki meira né minna en 10 manns í körfubolta í gærkvöldi á Hallormsstöðum. Körfuboltinn var skemmtilegur og mórallinn góður (ég hefði þó mátt vera í betra skapi). Þessu lauk um kl 23:00 sem olli því að ég svaf yfir mig í vinnuna í morgun, sem er í fínu lagi því ég vinn það af mér seinna í dag.

Ég var svo vitlaus að panta mér klippingu í dag á sama stað og síðast. Þar með ætla ég að fara aftur í gyn ljónsins því fyrir ca mánuði drullaði ég yfir klippinguna mína eftir að hafa farið þangað. Sjáum til hvort ég verði ekki með Ómar Ragnarsson klippinguna í kvöld, þeas ef einhver á þessari klippistofu les þessa síðu.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.